นานๆจะเข้ามาตั้งกระทู้ที ผิดพลาดอันใดขออภัยด้วยนะคะ
เรื่องของเรื่องคือ
ทางร้าน uniqlo ไม่สามารถออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้าได้ภายในวันที่เราไปช้อปปิ้ง
ต้องให้เรามารับในวันหลัง (ของเราสาขาเซ็นทรัลบางนา ให้มารับวันที่9 มกราปีหน้า)
ซึ่งก็ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขนี้ให้ลูกค้าทราบแต่แรก ว่าออกให้ไม่ได้ ต้องมารับวันอื่น
เรารู้ตอนเราจ่ายเงินที่แคชเชียเสร็จแล้ว ถ้าเรารู้เราคงยังไม่ซื้อ เราคงไปซื้อสาขาใกล้บ้านดีกว่า
จังหวะนั้นเรารีบด้วยเพราะห้างจะปิดแล้วและเราต้องไปอีกร้านหนึ่งต่อ
เราจึงไม่สามารถวุ่นวายกับการทำการขอคืนสินค้าได้ เราเหมือนโดนมัดมือชก
เป็นเหตุให้เราไม่พอใจบริการอย่างมาก เพราะสาขานี้ไม่ได้ใกล้บ้านเราเลย
(และต้องมารับที่สาขาที่ซื้อเท่านั้นด้วยนะคะ! เราถามไปว่ารับสาขาอื่นได้ไหม คนขายบอกว่าไม่ได้ค่ะ)
ประเด็นมันอยู่ที่ว่า เราเไปช้อปกับร้านอื่น
ออกใบกำกับภาษีให้เราวันนั้นไม่ได้เช่นกัน แต่!
เขายินดีบริการด้วยการส่งไปรษณีย์ไปให้ที่บ้าน
เราไม่ต้องถ่อมาขนาดนี้
อยากจะถาม uniqlo ว่า มันเป็นความผิดของลูกค้าเหรอคะ ที่คุณออกใบกำกับภาษีให้เราวันที่เราซื้อไม่ได้
ทั้งๆที่นี่ไม่ใช่เรื่องใหม่ และรัฐก็มีการประกาศไว้ก่อน
ร้านระดับโลกอย่างคุณ เตรียมบริการนี้ให้ลูกค้าไม่ได้หรือคะ?
เตรียมไม่ได้ไม่ว่า แต่ทำไมไม่ส่งไปรษณีย์มาให้?
ค่าไปรษณีย์มันคงไม่เท่าไหร่มั้งคะถ้าเทียบกับ margin กำไรที่คุณได้รับ มันคงเล็กน้อยมากนะ
แต่นี่ทำเอาเราที่เป็นลูกค้า uniqlo มานาน เสียความรู้สึกไปเลยค่ะ
นี่ถ้าดิฉันอยู่ต่างจังหวัดนี่ไม่ต้องขับรถหรือนั่งเครื่องบินถ่อมาเลยเหรอคะ?
ใครจะไปซื้อก็คิดดูให้ดีก่อนละกันนะคะว่าคุณจะสะดวกมารับใบกำกับภาษีที่สาขาเดิมนี้ไหม
ถ้าไม่ได้ก็ซื้อกับร้านอื่นที่เขายินดีออกใบกำกับภาษีให้คุณวันนั้น หรือยินดีบริการส่งไปรษณีย์ให้คุณดีกว่าค่ะ
[CR] Uniqlo ใครจะช้อปช่วยชาติกับร้านนี้ โปรดอ่าน
เรื่องของเรื่องคือ
ทางร้าน uniqlo ไม่สามารถออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้าได้ภายในวันที่เราไปช้อปปิ้ง
ต้องให้เรามารับในวันหลัง (ของเราสาขาเซ็นทรัลบางนา ให้มารับวันที่9 มกราปีหน้า)
ซึ่งก็ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขนี้ให้ลูกค้าทราบแต่แรก ว่าออกให้ไม่ได้ ต้องมารับวันอื่น
เรารู้ตอนเราจ่ายเงินที่แคชเชียเสร็จแล้ว ถ้าเรารู้เราคงยังไม่ซื้อ เราคงไปซื้อสาขาใกล้บ้านดีกว่า
จังหวะนั้นเรารีบด้วยเพราะห้างจะปิดแล้วและเราต้องไปอีกร้านหนึ่งต่อ
เราจึงไม่สามารถวุ่นวายกับการทำการขอคืนสินค้าได้ เราเหมือนโดนมัดมือชก
เป็นเหตุให้เราไม่พอใจบริการอย่างมาก เพราะสาขานี้ไม่ได้ใกล้บ้านเราเลย
(และต้องมารับที่สาขาที่ซื้อเท่านั้นด้วยนะคะ! เราถามไปว่ารับสาขาอื่นได้ไหม คนขายบอกว่าไม่ได้ค่ะ)
ประเด็นมันอยู่ที่ว่า เราเไปช้อปกับร้านอื่น
ออกใบกำกับภาษีให้เราวันนั้นไม่ได้เช่นกัน แต่!
เขายินดีบริการด้วยการส่งไปรษณีย์ไปให้ที่บ้าน
เราไม่ต้องถ่อมาขนาดนี้
อยากจะถาม uniqlo ว่า มันเป็นความผิดของลูกค้าเหรอคะ ที่คุณออกใบกำกับภาษีให้เราวันที่เราซื้อไม่ได้
ทั้งๆที่นี่ไม่ใช่เรื่องใหม่ และรัฐก็มีการประกาศไว้ก่อน
ร้านระดับโลกอย่างคุณ เตรียมบริการนี้ให้ลูกค้าไม่ได้หรือคะ?
เตรียมไม่ได้ไม่ว่า แต่ทำไมไม่ส่งไปรษณีย์มาให้?
ค่าไปรษณีย์มันคงไม่เท่าไหร่มั้งคะถ้าเทียบกับ margin กำไรที่คุณได้รับ มันคงเล็กน้อยมากนะ
แต่นี่ทำเอาเราที่เป็นลูกค้า uniqlo มานาน เสียความรู้สึกไปเลยค่ะ
นี่ถ้าดิฉันอยู่ต่างจังหวัดนี่ไม่ต้องขับรถหรือนั่งเครื่องบินถ่อมาเลยเหรอคะ?
ใครจะไปซื้อก็คิดดูให้ดีก่อนละกันนะคะว่าคุณจะสะดวกมารับใบกำกับภาษีที่สาขาเดิมนี้ไหม
ถ้าไม่ได้ก็ซื้อกับร้านอื่นที่เขายินดีออกใบกำกับภาษีให้คุณวันนั้น หรือยินดีบริการส่งไปรษณีย์ให้คุณดีกว่าค่ะ